เกิดเป็นชายรูปหล่อท้อใจนัก หญิงหลงรักมากมายหลายหนักหนา บ้างก็หึงตบตีกันไปมา ผมแทบบ้าเพราะความหล่อของผมเอง

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การแนะนำตนเอง

ครอบครัวกล่องดวงจิตร

ผมชื่อ               Ä    นายเรืองฤทธิ์
นามสกุลของผม      Ä    กล่องดวงจิตร
ชื่อเล่นๆของผม       Ä    เจ้าชายวาคิม
ผมเกิดวันที่          Ä    18  เมษายน  2531
บ้านผมอยู่ที่         Ä    098/1 หมู่  7 ถนนเทวบุรี      ซอยคลองห้วย
                           ตำบลโพธิ์เสด็จ  อำเภอเมืองจังหวัดนครศรีธรรมราช
                           80000
อนาคตของผม        Ä    อยากเป็นครูที่ดีแก่ลูกศิษย์
เวลาว่างๆ            Ä    ชอบนั่งฟังเพลงอ่านข่าวสารใน Internet
ปรัชญาชีวิต          Ä     เรียนให้จบเอาปริญญาให้แม่           
ประวัติการศึกษา    Ä    ชั้นอนุบาลโรงเรียนมารีย์พิทักษ์ศึกษา
                      ชั้นประถมศึกษาโรงเรียนเทศบาลวัดเสาธงทอง
                      ชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียนบ้านเกาะวิทยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น